Bộ bàn 2 ghế phòng ngủ hot trend

21-04-2020

Những bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ với nhiều thiết kế cá tính riêng

Bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ là một trong những yếu tố cần thiết để làm nên một phòng ngủ tiện nghi. Tuy một phòng ngủ bình thường có thể chỉ cần một chiếc giường êm ái hay một chiếc tủ đựng quần áo… nhưng việc có thêm một bộ bàn 2 ghế sẽ tạo nên nhiều tiện ích cho phòng ngủ của bạn hơn bạn nghĩ. Sau đây, Bách Hóa Bàn Ghế sẽ nói cho bạn lí do tại sao cần một bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ và một số mẫu bàn ghế đẹp.

Vì sao nên có một bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ?

Hãy tưởng tượng bạn cần một khoảng không gian riêng tư để nghỉ ngơi thư giãn hoặc làm việc thì chọn phòng ngủ là điều đương nhiên bởi phòng khách hay những chỗ khác trong căn nhà có thể có người làm phiền bạn. Vậy thì căn phòng ấy sẽ ra sao nếu như không có một bộ bàn ghế? Chắc chắn mọi thứ sẽ khá khó khăn khi bạn không có một chiếc bàn để đồ ăn hay thức uống đúng không nào. Đồng thời bạn còn có một chỗ để làm việc và học tập trong không gian riêng của mình.
 
Bên cạnh đó, bộ bàn 2 ghế cho phòng ngủ linh động, Bạn hoàn toàn có thể di chuyển bộ bàn ghế ấy tới nhiều vi trí khác nhau trong phòng để có thể vừa đọc sách, nhâm nhi một tách cà phê và ngắm cảnh.

Tiêu chí đánh giá mẫu bàn ghế phòng ngủ đẹp là gì?

Chất lượng hoàn hảo: Một mẫu bàn ghế phòng ngủ đẹp cần phải có chất lượng tốt nhất. Để sản phẩm đảm bảo về vẻ đẹp thì chất liệu sản xuất nắm vài trò quan trọng, nhất là chất liệu gỗ tự nhiên luôn được nhiều người đánh giá cao nhờ vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi, đường vân gỗ thể hiện nét đẹp thời gian và giá trị nghệ thuật.
 
Vẻ đẹp thẩm mỹ: Hiện nay, các mẫu bàn ghế phòng ngủ đẹp mới nhất đều được thiết kế theo các phong cách nổi bật như: phong cách cổ điển, phong cách tân cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách Hàn Quốc, phong cách country style…Mỗi phong cách đều mang nét đặc trưng khác nhau và vẻ đẹp riêng có và bạn nên lựa chọn dựa theo sở thích và phong cách trang trí nội thất phòng ngủ nhà mình.
 
Giá thành hợp lí: Nếu bạn đang sở hữu một sản phẩm có vẻ ngoài đẹp, chất lượng tạm ổn những giá thành cao ngất thì đây vẫn chưa thể gọi là sản phẩm bàn ghế phòng ngủ đẹp bởi giá thành không tương đương. Vì vậy, khi bạn mua hàng, hãy đánh giá 3 tiêu chí là chất lượng, kiểu dáng và giá thành sản phẩm.
 
Nhiều sản phẩm có giá cao không có nghĩa là chất lượng cao nhất, những kiểu dáng độc đáo, mới lạ phong cách mới cũng khiến sản phẩm có giá thành cao. Tuy nhiên, bạn nên biết “giá cả đi kèm chất lượng” vì vậy đừng quá lo lắng khi phải bỏ tiền mua một sản phẩm giá cao bởi bạn sẽ được sở hữu nó dài lâu hơn các sản phẩm chất lượng thấp. Chính vì thế, để chắc rằng mình mua được sản phẩm uy tín thì hay lựa chọn nhà phân phối khi mua hàng thật cẩn thận.

Bộ sưu tập những mẫu bàn ghế phòng ngủ đẹp HOT nhất 2020

Bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ cho người lớn với phong cách sang trọng
 
Thiết kế không quá cầu kì nhưng bộ bàn ghế này vẫn toát lên một vẻ sang chảnh của nó. Không giống như những bộ bàn ghế thông thường được làm bằng chất liệu nhựa hoặc gỗ thì thay vào đó bộ này được làm với chất liệu vải mềm mại êm ái như sofa. Điều này làm cho bộ bàn 2 ghế cho phòng ngủ này tạo cho người dùng cảm giác thoải mái nhất chứ không như sự cứng nhắc của nhựa và gỗ. Tuy giá cả có thể hơi chát một chút nhưng bù lại chất lượng là không thể bàn cãi. 
 

 

Bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ màu trắng đơn giản tinh tế

Nếu bạn chỉ cần một bộ bàn 2 ghế đơn giản thì không nên bỏ qua bộ này nhé. Trông thì đơn giản nhưng chất lượng không hề kém cạnh những bộ bàn ghế xịn đâu nhá. Mặt bàn làm từ gỗ MDF cao cấp, phủ Melamin chống thấm, chống trầy, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Ghế được làm từ nhựa PP mờ cao cấp, màu sắc đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo phong cách riêng. Bộ khung chân được làm từ gỗ tự nhiên, kết cấu đan chéo vững chắn, độ cao phù hợp với các loại bàn thông dụng. 

Bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ với phối màu hiện đại, phong cách

Bộ bàn 2 ghế này rất phù hợp với những bạn có đầu óc sáng tạo bởi phối màu của nó. Sự phối hợp của 4 màu xanh-xám-trắng-nâu làm bộ bàn ghế trông hiện đại và phong cách hơn hẳn. Về sự êm ái thì cũng không có gì để nói vì cũng giống như bộ bàn ghế thứ 2 bên trên thì chất liệu được làm bằng vải mềm mại tạo sự thoải mái nhất cho người ngồi.
 

Chung quy lại, việc chọn cho mình một bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ là rất cần thiết và tiện lợi. Không chỉ cần thiết cho trẻ nhỏ mà còn cần thiết cho nhiều lứa tuổi khác.

Với những chia sẻ trên, Bách Hóa Bàn Ghế hy vọng bạn có thể chọn cho mình một bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ phù hợp cho bản thân cũng như gia đình. Ngoài ra hiện tại Bách Hóa Bàn Ghế cũng đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hot dành , nếu bạn có thời gian thì hãy ghé qua kho hàng của Bách Hóa Bàn Ghế để tham khảo thêm nhiều mẫu bộ bàn ghế khác nhé

Hotline liên hệ tư vấn 0901.438.178 ( zalo, viber )

back-to-top.png